Beastly Series #1: Karlos Samonte (Chapter Three)


CHAPTER THREE
When our heart is saying something but our mind's contradicting everything, we hesitate.
AGAD NAMANG IPINAALAM ni Direk sa mga staffs at kapwa ko artista na kasama sa proyekto ang naging pasya ni Karlos. Tinawagan ako ni Direk at paulit-ulit siyang nagpasalamat dahil ang sinabi raw sa kanya ni Karlos ay ako ang nakumbinsi sa kanya.
I lounged into my seat and closed my eyes, trying to relax my mind and every nerve I have in me. But then, as I had my eyes closed, the picture of me while sitting on Karlos's lap popped up.
Hindi ko maintindihan pero pakiramdam ko kahit na lasing ako noong gabing iyon, hanggang ngayon ay nararamdaman ko pa rin ang matigas at mahabang bagay na nasa pagitan ng kanyang mga hita.
I didn't know what kind of potion that beast used against me to feel this kind of... heat. Never in my entire existence, not even in my wildest dreams have I been this nasty. Like I said, he's the first ever and the only man who can make me feel this way. He can wake up something inside me that I couldn't comprehend.
Muntikan na akong mapatalon sa gulat nang tumunog ang cellphone ko. Agad kong kinuha ito mula sa pouch na dala ko para tignan kung sino ang tumatawag. Hindi naka-rehistro ang numero pero sinagot ko naman.
"Hello?"
"Where are you?" Agad akong napalunok nang marinig ang baritono niyang boses.
""P-Pauwi—"
"Babae, baka nakakalimutan mong may usapan tayo? Don't ever think of trying to trick me, Bella." May pagbabanta ang boses niya.
"Hindi, Karlos. Marunong akong tumupad sa usapan kaya sana ay ikaw rin." Bumuntong hininga ako at umiling kahit na hindi naman niya nakikita. "Huwag mo na akong susunduin, didiretso na ako sa suite mo. Just send me the address."
Hindi ko na siya hinintay pa na sumagot. Binaba ko na ang tawag at naghintay na lang ng mensahe galing sa kanya. Mayamaya lang ay tumunog ulit ang cellphone ko. Napapikit ako nang mariin nang makitang tumatawag ulit ang hindi naka-rehistrong numero.
With my shaking right hand, I slid my Iphone's screen into answer button. "What, Karlos? I'm on my way!" I said, almost annoyed.
"How dare you drop the call without even telling me woman?" Mababa ang boses niya pero mababakas ang pagbabanta kaya kinabahan ako.
I've never thought that Karlos could ever be this worst. He's damn jerk and brute and I know that. Hindi ko alam na may mas isasama pa pala ang ugali niya.
"I... I'm sorry." Iyon ang tanging naging sagot ko.
Hindi ko alam kung ano ang tamang sasabihin. Gusto kong mag-ingat sa bawat salitang bibitawan ako dahil nakakatakot siya. Mula sa kabilang linya ay narinig ko ang pagbubuntong hininga niya.
"Kumain ka na ba? May madadaanan akong resto baka may gusto kang kainin?" mababa ang boses niya na tila kinakalma ang sarili.
May Bipolar disorder ba ang lalaking ito? Sa totoo lang ang hirap niyang ispelengin.
"H-Hindi pa. Kahit ano na lang."
"Okay, wait for my text. I'll send you my suite number and the door's password." Hindi na ako sumagot. Narininig ko na lang na ibinaba na niya ang tawag.
Pakiramdam ko ay nakahinga naman ako ng maluwag dahil doon. Nang matanggap ko ang mensahe niya ay agad kong sinabi sa driver kung saan ako ihahatid. Pagkarating namin ay sinabi kong mauna na siya dahil matutulog ako sa kaibigan ko.
While I'm walking my way on his suite I can feel some eyes that are watching me. I didn't bother myself to give them attention.
Nang nasa harap na ako ng pinto ng suite ni Karlos ay kinuha ko ang cellphone ko para tignan ang password na binigay niya. Nabuksan ko naman ang pinto. Akmang papasok na ako pero natigilan din nang makitang may isang panibagong mensaheng pumasok mula sa kanya.
Karlos:
Give me three minutes, baby. Get naked, cover your eyes with whatever you can use and lie on my bed. I want to eat you before anything else.
I gasped with his message I mean, is he really this vulgar? Based in his attitude, it's the question I shouldn't have to ask since the answer is pretty obvious.
Agad naman akong pumasok sa loob na malakas ang kabog ng dibdib. Naglakad ako papasok sa kwarto niya. Ang kabuuan ng lugar ay malinis, pinaghalong kulay abo at puti ang pintura.
Hindi ito ang suite na pinagdalhan niya sa akin nung isang gabi at sigurado ako ro'n. Bumuntong hinga ako at marahang hinubad ang suot kong bestida.
Damn this. I feel like I'm a whore right now, a first class bitch who will do anything for a living. My heart is pounding heavily and my body is shaking rapidly. I'm damn scared but at the same time... excited.
Hindi ko alam na pwede pala na paghaluin ang dalawang emosyong iyon. O baka magkahalo na talaga sila at madalas ay nangingibabaw lang ang isa? Hindi ko alam.
Sa totoo lang ay hindi ko na rin alam ang kung ano mang mga bagay na tumatakbo sa utak ko ngayon. Basta ang gusto ko lang ay mapabilis na ang araw at matapos na ang lahat. Kung ano man ang nararamdaman ko kay Karlos, sigurado ako na normal lang iyon.
Maybe it's just infatuation? Or, crush? Or whatever it is, I'm pretty sure that it's just a phase and once the deal we had has reached the limit, this foreign feeling I have for him will absorb like water in a natural or gradual way.
As soon as I took my dress and inner wears off, I lay myself on top of his bed and covered my eyes using the handkerchief I have inside my pouch.
Humiga lang ako ro'n ng ilang minuto. Tahimik na nakikiramdam at nakikinig. Hinihintay ang pagdating niya. Mayamaya lang ay narinig ko ang pamilyar na tunog ng nagbukas na pinto kaya bumalik ang kabang nararamdaman ko.
I can hear his footsteps and I can feel his presence slowly getting closer through my body.
"Ah..." I gasped as I felt his callus hand softly touching my most private part.
"You're so beautiful, baby." I heard him whisper on my right ear.
Dahil sa kaba at kakaibang hiya na nararamdaman ko ay pilit kong tinakpan ang cherry pop ko gamit ang mga kamay ko nang maramdamang binitawan niya ito.
I was taken aback when he pulled my hands up and placed it on the headboard of the bed. I didn't know what he was trying to do up until I realized that he's trying to tie me.
"Karlos, let me go, please..." I said, begging.
"I'm the one to decide, woman. You have no say on this." He whispered on my right ear erotically and he even licked my right cheek upon saying that. "Now, just relax and feel the pleasure."
Naramdaman ko ang paggalaw ng kama at ang pag-luhod niya sa itaas ko. Naramdaman ko ang kanyang magkabilang hita na nasa magkabilang bewang ko na parang hinaharangan niya ang kalayaan kong gumalaw ng maayos.
Again, I gasped, trying to suppress my moan as I felt his big hands playing on my mounds, he's gently caressing them as if he's trying his best to make me feel good.
"You don't have to hold it, baby. Moan for me."
"Ah! Karlos!"
I can't help but to moan as I felt him pinched my right nipple. The combination of pain and pleasure took over me. Moments have passed, I felt his mouth on my breast, and he's playing his tongue on it while his hands are on my most private part.
I've already seen this coming, truth is I even thought of some feeling but it's completely different from what I expected, what he's making me feel right now is extremely grotesque, the kisses that we had the last time transmogrified into addicting kisses.
Ang halik niya sa aking mga dibdib ay bumaba sa aking tiyan, pababa sa akin pusod at pababa pa... napasinghap ako nang maramdaman ang dila niya na naglalaro sa kaselanan ko na para bang normal na niya itong ginagawa.
"Oh..."
I want to tweak my hand on his hair but they're tied up. I want to move my body but it's trapped into his. In the end, I did nothing but to move my head frantically out of the pleasure effects his giving me.
His beard and whiskers are accidentally touching my soft skin, it sents shivers down my spine. It's causing me a different kind of electricity that I've never felt before. It's as if he's bringing me into different dimension.
"You smell so good, baby. You taste so good." He said without even removing his lips on my pussy. The vibration on his voice as he talked sent shivers through me.
"K-Karlos... ah!" I cried out loud as I felt some hot thing that's rising inside me.
"Yes, baby. Moan for me... come inside me mouth."
"Ah... Karlos..."
Mas napasinghap ako nang maramdaman ang pagpasok ng isang daliri niya sa kaloob-looban ko.May kaunting kirot na nahahaluan ng kakaibang kiliti.
Hindi ko alam na magugustuhan ko ang bagay na ito na ginagawa at ipinaparamdam niya sa akin. Alam ko na mali. Maling-mali lalo na't may kasintahan akong tao.
"Oh—fuck!" I cursed as I felt him added another finger inside me.
"Ah, you're so tight. My dick will make your tight pussy commodious, baby." He said erotically while he's unstoppably finger-fucking me.
"K-Karlos... I'm..."
Hindi ko na naituloy pa ang sasabihin ko. Bigla akong nanghinga at nanginig nang maramdaman ang pagsabog ng kung ano man sa loob ko.
"Shit. You taste so good, Bella."
Naramdaman kong umalis siya sa itaas ko bumaba sa kama. Hindi naman ako makakibo. Pakiramdam ko ay nawalan ako ng lakas dahil sa nangyari.
Mayamaya lang ay naramdaman kong tinanggal niya ang pagkaka-tali ng mga kamay ko at pagkatapos ay tinanggal na rin niya ang piring.
"I want to fuck you right now but you need to have a lot of energy, baby. Let's have dinner first."
Tinignan ko siya at saka ko lang napansin na jeans lang ang suot niya na mula sa isang sikat na pangalan. Sinubukan kong tumayo pero nanginig ang mga tuhod ko kaya napahiga ulit ako sa kama.
"I... I feel like my knees are jelly, Karlos. I can't stand." Medyo kinakabahang saad ko.
I heard him chuckled. "That's normal, baby. You released shit-load on your orgasm."
He walked his way on his closet and took a white tee shirt. Kumunot ang noo ko nang makitang lumapit siya sa akin at siya mismo ang nag-suot ng tee shirt sa katawan ko. Bahagya akong namula at nakaramdam ng hiya dahil sa ginawa niya.
Muntikan din akong mapatalon sa gulat nang buhatin niya ako. Agad naman akong napakapit sa batok niya at napatitig sa gwapo niyang mukha habang siya ay naglalakad papunta sa kusina.
"You have to eat as many as you can, baby. Later, I'll fuck you real hard up until the sunrise."
Nakahanda na ang pagkain sa mesa. Siguro ay inihanda na niya ito kanina pa habang ako ay nakahiga sa kama niya at naghihintay.
Kahit na kakaibang hiya ang nararamdaman ko ay pinilit ko pa rin ang sarili ko na kumain dahil masyado akong nagutom sa panghihina. Sigurado ako na dahil iyon sa ginawa namin kanina.
"T-Today is the day one, right?" I asked, trying to open up a conversation.
Pakiramdam ko ay may nasabi akong masama nang tapunan niya ako ng masamang tingin at tinaasan ng kilay.
"Are you that eager to get rid of me?"
"No!" hindi ko alam kung bakit iyon ang naging agap ko. "No... I mean, yes, I mean, it's not like that..."
"If it's not like that then let's make it a year."
"Karlos napagusapan na natin ito! Atsaka year? Alam ko naman na hindi ka nakakatagal ng tatlong buwan sa mga babae. Ang gawin mo ngayon pa lang ay humanap ka na ng papalit sa akin."
Hindi ko maintindihan kung para saan ang pagtitiim niya ng bagang. Nag-iwas ako ng tingin at tumitig na lang sa pagkaing nasa harap ko.
"Fine."
Iyon lang ang narinig kong naging sagot niya. Hindi ko alam kung bakit may parte sa akin ang nasaktan. Hindi dapat. Hindi ko alam kung ano ang meron sa kanya kung bakit ko nararamdaman ito. Hindi ko pwedeng sabihin na mahal ko siya o may gusto ako sa kanya.
Magulo lang talaga na kahit ako at ang sarili kong utak ay naguguluhan na rin.

Comments

Popular posts from this blog

Beastly Series #1: Karlos Samonte (Chapter Five)

Beastly Series #1: Karlos Samonte (Chapter Four)

Beastly Series #1: Karlos Samonte (Chapter Two)