Beastly Series #1: Karlos Samonte (Chapter Four)

CHAPTER FOUR
It's just ironic how wrong feels right most of the times.
I THREW KARLOS a glance while silently masticating the food inside my mouth. Right now he looks like he's thinking something deep or so I guess.
Hindi ko alam pero nanlulumo ako kasi hindi man lang niya ako magawang tignan ngayon na parang walang nangyaring kababalaghan kanina. Naiinis na rin ako sa sarili ko kasi masyadong nagkokontrahan ang puso't isip ko sa kanya.
I want to make myself believe that I'm only here out of mishap but for some reasons, I feel like I'm here because of something, and that fucking 'reasons' and 'something' is what I couldn't comprehend.
Kumunot ang noo ko nang makita siyang tumayo mula sa pagkakaupo. Binalingan naman niya ako ng tingin at tinaasan ng kilay kaya kinabahan na naman ako. Hindi ko alam pero madalas akong kinakabahan sa tingin niya.
"I'm done eating. I'll go take a bath and rest. Sumunod ka na lang pagkataapos mo."
Wala akong nagawa kung hindi ang tumango na lang at panuorin siyang maglakad papasok sa kwarto niya. Nang tuluyan na siyang mawala sa paningin ko ay tumingala ako at pumikit ng mariin.
I've known long enough but I still feel like he's damn intimidating. He's damn nerve-racking. When will I ever get used to his presence? I don't know. I didn't even know if I have to.
Pagkatapos kong kumain ay iniligpit ko ang mga pinagkainan namin at agad na pumasok sa kwarto niya. Nakita kong nakahiga siya sa kama, walang suot na pang-itaas at tanging ang boxer lang na may disenyong sponge bob ang suot. Ang braso niya ay nasa mukha niya, tinatakpan ang kanyang mga mata.
I nearly laugh out of disbelief. For a big man like him, I actually didn't expect it coming. I cleared my throat and tried my very best to suppress the laughter.
"What's so funny? I'll take it off later anyway." Hindi ko alam kung paano niya nalaman gayong nakatakip naman ang mga mata niya sa braso niya.
I cleared my throat and looked away. I accidentally saw paper bags beside the bedside table.
"What're those paper bags for?" I asked, trying to open up a conversation.
"You didn't bring any clothes. I bought them for you. They're prĂȘt-a-porter."
Saka ko lang naalala na hindi ko na nga pala nagawa pang kumuha sa suite ko. Tumango ako at agad na lumapit sa mga paper bags para tignan ang mga binili niya.
"Wow!" My voice was filled and marked with so much enthusiasm as I saw the dress and pieces of lingerie he brought for me. "Thank you, Karlos."
Binalingan ko siya ng tingin at napansin kong nakatitig siya sa akin at nakataas ang isang kilay. "Are we going to fuck or you'll damn stare at those things forever?"
Namula na naman ako sa sinabi niya, isa sa mga bagay na hindi ko maiwasan at tanging siya lang ang nakakagawa. Madalas naman ay kinakabahan ako sa titig niya. Iilan lang 'yan sa mga bagay na nagagawa niya sa akin.
"Ah, p-pwedeng magpahinga muna?"
Imbes na sumagot ay umusog siya ng kaunti sa kama at inilahad ang braso niya. Pinagmasdan ko siya ng may halong pagtataka na sinuklian lang niya ng masamang tingin.
"Are you that slow? I want to cuddle!"
Napangiwi ako at agad na lumapit sa kanya. I never thought that he's into cuddling. I thought that he's the fuck-and-go type.
Pagkahiga ko sa kama at pagkaunan ko ng ulo ko sa kaliwang braso niya ay naramdaman ko ang pag-angat ng suot kong puting tee shirt. Saka ko lang napagtanto na wala na nga pala akong suot na kahit na anong panloob.
Gamit ang kamay ko ay ibinaba ko na kaunti ang tee shirt para hindi lumitaw ang kaselanan ko. Malaki ang tee shirt ni Karlos pero hindi no'n mababago ang katotohanang kaunting maling galaw lang ay may hindi kaaya-ayang sisilip.
I gasped as I felt him placed his right hand on my legs, softly squeezing them as if he's trying to seduce me.
Nilingon ko siya at nagulat ako nang makitang nakatitig siya sa akin. Muntikan nang magtama ang mga labi namin sa sobrang lapit pero hindi ko man lang nagawang lumayo. Pakiramdam ko ay nabatubalani ako.
"Masakit pa ba ang pisngi mo? May gasgas." Mahinang saad niya na tila ba nagaalala siya ng sobra dahil sa nangyari.
Saglit akong natahimik nang malanghap ko ang mabangong hininga niya. Hindi ko alam pero nag-iinit ako. Hindi ako nakaramdam ng ganito sa kahit na kanino, kahit pa kay Mark.
"H-Hindi na."
"I'm going to teach the pretentious bitch a lesson."
"Karlos, you don't have to, just stay out of it, please?" I softly closed my eyes and moved a bit closer, being in his arms feels like I'm home. I feel like he's my home. "Karlos, ano pala ang kasalanan ko sa 'yo? Ano ang nagawa ko?" tanong ko nang maalala ang sinabi niya na may kasalanan ako sa kanya.
"Tanungin mo 'ko ulit pagkatapos ng isang buwan." Hindi na ako nagpumilit na na hingian siya ng sagot. "Oo nga pala, nakausap ko na si Direk. Hanggang bukas ka na lang sa scene, papatayin nila ang role mo."
"Okay..." wala sa sariling sagot ko.
Pakiramdam ko ay may sariling utak ang katawan ko dahil bigla na lang akong yumapos sa bewang niya. Nagulat ako sa sarili ko pero hinayaan ko na lang.
"Are you okay?" He asked gently.
I don't know why I feel like the gentleness of his voice is what's making me vulnerable. I feel like his gentleness is what's going to shatter me.
"I'm tired..." I replied in a low voice.
"I think you're just making an excuse because you don't want to get fucked." Imbes na sumagot ay mas hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya.
"Can't you do it tomorrow? I'm really tired."
"Okay then, baby. Goodnight."
Kusang gumuhit ang mga ngiti sa labi ko nang maramdaman ang marahang pagdampi ng kanyang labi sa aking noo.
I slowly opened my eyes as the sunrise touched my face from the un-curtained window. I glance at my side and didn't see any traces of Karlos.
Agad naman akong tumayo mula sa kama at naglakad papasok sa banyo tapos ay naghilamos. Habang nasa loob ako ng banyo ay naamoy ko ang mabangong aroma ng niluluto mula sa labas. Nagmadali naman ako at agad na pinuntahan si Karlos sa kusina.
Nakatalikod siya sa akin at nakaharap siya sa kawali habang abala sa pagluluto, bukod sa apron ay wala siyang suot na pang-itaas. Hindi ko maiwasang tumitig sa likod niya. Sa bawat pagkilos niya ay sumusunod sa galaw ang tila siksik niyang kalamnan.
I shook my head and brushed the malicious thought off my mind. "You know how to cook?"
Agad siyang napalingon sa gawi ko. "Looks can be deceiving." Saglit siyang tumahimik tapos ay ngumisi. "Can you do this for me, please?"
"Sure." Walang pag-aalangang sagot ko at agad na lumapit sa kanya para ituloy ang paglulutong ginagawa niya.
Inabot niya sa akin ang sansi na malugod ko namang kinuha tapos ay agad na hinarap ang bacon na niluluto niya. Binalingan ko siya ng tingin at nakitang seryoso siyang nakatingin sa akin.
Hindi ko na lang siya pinansin at ibinaling pabalik ang tingin sa niluluto. Bahagya akong nakadama ng kilabot nang maramdamang yumakap siya sa akin at isinuot sa akin ang apron.
He placed his left hand on my left shoulder and he placed his right hand on my tummy as soon as he was done covering me with apron.
Hindi ko alam kung ano ang balak niyang gawin pero bahagya akong napasinghap sa sunod niyang ginawa. Marahan niyang itinulak ang braso ko palayo at hinila ang bewang ko palapit sa kanya.
"Ah!" I moaned as in an instance, I felt him slid his erection deep inside me. I closed my eyes real hard as I felt a different kind of pain. "Ah! K-Karlos, it hurts..."
Kusang tumulo ang luha mula sa kanang mata ko kahit na ayaw ko namang umiyak.
"Oh... fuck! You're so tight, baby."
"D-Don't move, Karlos! M-Masakit..."
Bahagya siyang yumuko at marahan akong dinampihan ng maliliit na halik sa batok ko.
"Yes, baby. I won't move. Not just yet." He whispered erotically.
Damn this creature! He didn't even give me a warning. Basta-basta na lang pumapasok na walang permiso. Hindi mawala ang lukot sa mukha ko at ang ngiwi dahil sa sakit.
"Just continue cooking those things while I'm fucking you, baby. I'm going to move now."
"Ah..." Again, I moaned as I felt him slowly pulling his shaft out. "Fuck..." I said as he again, slid it in. It's damn painful but at the same time, I feel like his shaft is tickling something inside me.
Ilang minuto rin na marahan ang paggalaw niya. Pakiramdam ko ay nanginginig ang mga kamay at tuhod ko kaya agad kong pinatay ang apoy sa kalan at mahigpit na kumapit sa lababo. Hindi ako makapaniwala na mangyayari ito sa kusina.
"Tangina ang sarap!" narinig kong mura niya habang patuloy siya sa pagtulak sa kanyang katawan papasok at palabas sa kaselanan ko.
Ilang sandali pa ay pabilis na siya nang pabilis sa galaw niya at ako naman ay wala ng ibang maramdaman kung hindi ang kiliti.
Using his right hand, he pulled the white tee shirt I'm wearing and he searched for my breasts. He keeps on pacing back and forth while his hands are busy playing on my nipples.
"Oh!" Bahagya akong nagulat nang hilain niya ang kanyang kahabaan palabas sa akin tapos ay mabilis niya akong iniharap sa kanya.
He pulled my right leg up and he again, pushed his dick inside me. "F-uck!" he said while unstoppably thrusting his self in and out of me.
Moments passed, he gave me sweet tender kisses. I must admit that he's damn good at these things. I feel like he's going to asphyxiate me.
Bahagya akong napatili nang maramdamang buhatin niya ako at nang maglakad siya nang hindi man lang tinatanggal ang kahabaan niya sa kaloob-looban ko. Hindi ko alam kung ano ang binabalak niyang gawin pero wala akong sinabi na kahit na ano.
Naramdaman ko na lang na inihiga niya ako sa mesa, saglit niya akong tinitigan bago hinalikan ulit sa labi.
We shared heated and passionate kiss and then again, he started thrusting heavily and hardly. For some reasons, I feel like the slapping of our skin is making me turn on.
"Oh... Karlos..."
"Yes, baby, Moan for me."
Walang humpay ang lakas ng paggalaw niya. Nararamdaman ko ang gigil niya sa akin at sa bagay na ginagawa namin.
"Ang sarap mo, Bella. Ang sarap mo." Paulit-ulit na saad niya habang patuloy sa ginagawa. Ilang sandali lang ay naramdaman ko na naman ang pamilyar na bagay na namumuo sa loob ko.
"K-Karlos... I'm... I'm coming..."
"Yes baby, fill my dick with your orgasm." He whispered erotically and started pounding slowly but hardly as if he's waiting for me to come and he wants to feel my orgasm on his part.
"Oh... shit!" napahawak ako sa maskulado niyang braso ng mahigpit nang maramdaman ang pagsabog ko.
"Fuck... it's hot, baby."
I thought we're done but then, I realized the he hasn't reached his climax yet. He then again started moving his way in and out of me moments have passed.
Hinayaan ko siya sa paggalaw niya. Hindi ko alam kung gaano pa siya katagal sa pagsayaw sa ibabaw ko pero mayamaya lang ay naramdaman ko ang panginginig ng mga kalamnan niya.
"I'm... coming, Bella! I'm coming!"
"H-Huwag sa loob!"
Pakiramdam ko ay nakahinga ako ng maluwag nang maramdamang hinila niya palabas ang sarili niya sa akin. My eyes grew wide as I saw how he released his semen on my tummy.
Hindi ako inosente sa mga ganitong bagay pero ito ang kauna-unahang pagkakataong nasaksihan ko ang paglabas ng bagay na iyon sa mga lalaki.
"Oh... fuck!" he said as he released it all.
Bahagya akong napangiwi nang maramdamang ibinagsak niya ang sarili niya sa itaas ko at pinaulanan ako ng halik sa leeg.
"That was hot." he chuckled.
"M-Maliligo na ako. Kailangan pa pala ako sa set. Baka mahuli ako ng dating magalit na naman si Direk." Nahihiyang saad ko.
"Mamaya na, kumain muna tayo tapos sabay na tayong maligo."
I turned crimson red as I saw him smirked and winked at me right after saying that. I know for certain that he's planning to do something dirty on the shower room. Jeez, how did I end up with this man who always has his raging libido?

Comments

Popular posts from this blog

Beastly Series #1: Karlos Samonte (Chapter Five)

Beastly Series #1: Karlos Samonte (Chapter Two)